10 câu hỏi cần hỏi trước khi nâng mông kiểu Brazil

Ngày nay, nâng mông kiểu Brazil ( nâng mông ) là một trong những thủ thuật phẫu thuật thẩm mỹ được yêu cầu nhiều nhất mà tôi thực hiện. Bằng cách sử dụng mỡ tự thân của bạn, kích thước, hình dạng và sự đầy đặn của “phía sau” của bạn có thể được điêu khắc một cách tỉ mỉ và nghệ thuật, cho bạn kết quả trông tự nhiên đến kinh ngạc.


Ưu điểm độc đáo của kỹ thuật này là không chỉ nâng mông mà còn làm thon gọn những vùng bạn có mỡ thừa và muốn trông thon gọn hơn. Nhiều bệnh nhân của tôi chọn giảm mỡ từ vùng bụng và eo của họ, dẫn đến các đường cong ở tất cả các vị trí phù hợp. Để biết thêm thông tin về nâng mông, hãy tải xuống tờ thông tin  miễn phí của chúng tôi !

Cách nâng mông kiểu Brazil hoạt động

Sử dụng phương pháp hút mỡ, lượng mỡ thừa được lấy ra từ một số bộ phận trên cơ thể và chuyển đến vùng mông để nâng lên, đầy đặn và tròn trịa hơn. Thông thường, tôi lấy mỡ ở lưng dưới, tay cầm và bụng và dùng nó để tạo hình phần trên của mông và thường là cả hai bên.


Ngoài ra, nâng mông là một cách tuyệt vời để làm thon gọn và loại bỏ những nơi bạn có quá nhiều mỡ trong khi tăng cường những nơi bạn muốn. Nhiều bệnh nhân của tôi tận dụng quy trình hút mỡ được sử dụng trong nâng mông để giảm mỡ từ vùng bụng, vùng eo và đùi và chuyển nó vào mông của họ, mang lại cho họ thân hình đồng hồ cát đẹp mà họ hằng mong muốn.


10 câu hỏi quan trọng cần hỏi trước khi nâng mông kiểu Brazil

Tôi cảm thấy mạnh mẽ rằng một bệnh nhân càng có nhiều thông tin thì họ càng hài lòng với kết quả phẫu thuật thẩm mỹ của mình. Đó là lý do tại sao tôi nghĩ sẽ hữu ích khi chia sẻ một số câu hỏi và câu trả lời phổ biến để bất kỳ ai quan tâm đến việc nâng mông kiểu Brazil có thể đưa ra quyết định sáng suốt.

1. Làm cách nào để biết liệu tôi có phải là ứng cử viên sáng giá cho BBL hay không?

Bạn phải có sức khỏe y tế tốt để được coi là một ứng cử viên sáng giá cho bất kỳ loại phẫu thuật thẩm mỹ nào. Nếu bạn có bất kỳ bệnh tim, bệnh phổi hoặc rối loạn thần kinh, bạn có thể không phải là một ứng cử viên tốt cho BBL.


2. Tại sao tôi nên lấy BBL thay vì cấy ghép mông?

Sự khác biệt chính giữa BBL (một thủ thuật ghép mỡ) và cấy ghép mông là lượng mỡ bạn có trong cơ thể. Với nâng mông ít biến chứng hơn. Ngoài ra, có thể thực hiện hút mỡ cùng lúc để mông căng tròn, định hình và đường cong hơn. Chất béo (từ chính cơ thể bạn nên không có nguy cơ bị đào thải) định hình tốt, có thể được đặt cụ thể vào những vùng cần nó và giúp tạo hông.


3. Tôi cần tăng hay giảm cân trước khi làm thủ thuật?

Mặc dù nó khác nhau ở mỗi người, nhưng bạn nên cao hơn vài kg so với trọng lượng lý tưởng của mình trước khi phẫu thuật BBL. Yếu tố quan trọng là một khi bạn đã tăng cân cho BBL, bạn cần duy trì mức cân nặng tương tự sau đó để duy trì kết quả.


4. Nâng mông kiểu Brazil an toàn như thế nào và có những rủi ro gì?

Tôi tin rằng quy trình nâng mông kiểu Brazil rất an toàn -  quy trình cực kỳ phổ biến. Tỷ lệ biến chứng tương đối thấp và các nguy cơ chính bao gồm thuyên tắc phổi hoặc mỡ (cục máu đông, ở dưới 1% bệnh nhân) và thiếu máu.


5. Chất béo của tôi sẽ được chiết xuất từ ​​đâu?

Thông thường, tôi chiết xuất mỡ từ lưng dưới, tay cầm và bụng yêu và sử dụng nó để tạo hình phần trên của mông và có thể là hai bên.


6. Sẽ có bao nhiêu sẹo?

Tôi luôn cố gắng giảm thiểu sẹo nhiều nhất có thể. Đối với BBL, sẽ có những vết sẹo nhỏ (dài khoảng 4 mm) ở các nếp nhăn quanh mông và vùng bụng. Tôi cố gắng che giấu chúng càng nhiều càng tốt và thực hiện hầu hết các phẫu thuật ở những khu vực bị che giấu. Đôi khi những vết sẹo sau phẫu thuật sẽ nổi lên, đôi khi sẫm màu và đôi khi bạn không thể nhìn thấy chúng. Nó hoàn toàn phụ thuộc vào cách cơ thể bạn chữa lành.


7. Kết quả sẽ kéo dài bao lâu?

Mỡ mà tôi đưa vào cơ thể bạn là một loại ghép, giống như ghép da. Tôi lấy mỡ từ vùng này trên cơ thể bạn và đưa vào vùng khác. Ghép da không biến mất và mỡ cũng không - đây là một quy trình rất lâu dài. Trung bình, dự kiến ​​khoảng 50% lượng mỡ được tiêm sẽ ở lại khu vực này và khoảng 50% sẽ được cơ thể tái hấp thu. Đây là lý do tại sao tôi luôn đặt thêm mỡ ghép.


8. Sau bao lâu thì hồi phục sau BBL? Tôi có thể ngồi được không?

Tôi khuyên bệnh nhân của tôi không nên ngồi nhiều trong sáu tuần sau khi làm thủ thuật. Sau đó, bạn có thể ngồi trên một chiếc gối mềm (cho con bú) sao cho bạn đang ngồi trên đùi chứ không phải mông. Ngoài ra còn có những chiếc ghế đặc biệt cho phép bạn ngồi mà không cần ngồi chổng mông.


9. Tôi có thể tiếp tục tập thể dục thường xuyên sau khi BBL không?

Tôi hoàn toàn khuyến khích bệnh nhân của tôi tập thể dục sau khi phẫu thuật. Tuy nhiên, tôi không muốn ai đó tập tim mạch quá mức có thể khiến họ mất đi lượng mỡ đã được truyền vào. Để tăng nhịp tim và vẫn duy trì kết quả BBL, tôi khuyên bạn nên tập squats, lunge, calisthenics - những bài tập mang lại hiệu quả tập luyện tốt và thậm chí tăng kết quả.


10. Khi nào tôi có thể trở lại làm việc sau khi BBL?

Mọi người thường có thể trở lại làm việc khoảng một tuần sau khi làm thủ thuật. Điều có vẻ hiệu quả với bệnh nhân của tôi là mang chiếc gối mềm của họ đến văn phòng và sử dụng nó trên ghế làm việc của họ.


Bạn có thể là một ứng cử viên sáng giá cho việc nâng mông nếu bạn:

Đã giảm được một lượng cân đáng kể và mông của bạn bây giờ chảy xệ.

Thừa cân và không thể giảm cân thông qua hoạt động thể chất và thay đổi chế độ ăn uống của bạn.

Đang ở mức cân nặng bình thường nhưng muốn cải thiện đáng kể ngoại hình của phần dưới cơ thể.

Có trọng lượng bình thường nhưng da của bạn sẽ không co lại sau khi hút mỡ do độ đàn hồi kém liên quan đến lão hóa.

Không hài lòng với hình dạng tổng thể và sự thiếu săn chắc của mông.

Nếu bạn quan tâm đến cách nâng mông kiểu Brazil

Nếu bạn đang có ý định nâng mông Brazil và muốn đặt lịch tư vấn miễn phí,  hãy  liên hệ với tôi:

Bệnh Viện Emcas

Địa chỉ: 14/27 Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10

Hotline: 0989771177 - 0909129698 | Web: Emcas.vn

Có thể bạn quan tâm:

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 bài tập sẽ giúp vòng ba của bạn săn chắc từ mọi góc độ

Nâng mông kiểu samba emcas - phương pháp làm săn chắc thon gọn vùng bụng trong vòng một giờ

Quy trình nâng mông và phục hồi

Bệnh viện nâng mông Emcas

Emcas Bệnh Viện

Địa chỉ: 14/27 Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10, Tp.Hồ Chí Minh

Dịch vụ: nâng mông bằng túi độn - nâng mông nội soi - giao thuốc tận nhà 24/24