Bạn đã biết nâng mông kiểu Brazil và cấy ghép mông chưa?

Các phương pháp điều trị thẩm mỹ không phẫu thuật đã có một chặng đường dài trong những năm gần đây. Chúng đã trở thành một cách cực kỳ hiệu quả để đạt được nhiều mục tiêu thẩm mỹ, bao gồm cả việc cải thiện vẻ ngoài của mông. Theo truyền thống, các lựa chọn nâng mông chính - nâng mông bằng túi độn - nâng mông nội soi - nâng mông kiểu Brazil và cấy ghép mông - đều liên quan đến các thủ tục phẫu thuật rộng rãi. Giờ đây, có một giải pháp thay thế mới cho phép bạn đạt được vẻ ngoài mong muốn mà không cần phẫu thuật.

Khi bạn trải qua quy trình nâng mông kiểu Brazil, việc hút mỡ được thực hiện để lấy mỡ từ vùng hiến tặng trước khi chuyển vào mông của bạn. Tuy nhiên, Sculptra có thể được sử dụng để mang lại hình dạng mông đầy đặn hơn mà không cần lấy mỡ từ vùng hiến tặng. 



Nâng mông kiểu Brazil là gì?

Sculptra là một chất làm đầy da giúp kích thích tăng sinh collagen trong da. Theo truyền thống, nó được sử dụng để khôi phục lại vùng da mặt bị mất, nhưng gần đây nó cũng được sử dụng để thêm thể tích và độ nét cho vùng mông. Nâng mông Sculptra cho phép bạn tăng thêm độ tròn trịa hoặc đầy đặn cho mông có hình dạng phẳng. Vì không liên quan đến việc chuyển hoặc cấy mỡ nên việc điều trị của bạn không cần phẫu thuật.


Bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích từ nâng mông Sculptra, bao gồm:

Kết quả đẹp tự nhiên

Phương pháp xâm lấn tối thiểu để định hình lại mông của bạn

Không cần gây mê

Không có thời gian chết và hạn chế làm gián đoạn thói quen hàng ngày của bạn

Thời gian điều trị ngắn hơn các phương pháp nâng mông phẫu thuật

Cung cấp một lực nâng tinh tế và phục hồi khối lượng cho vùng mông

Loại bỏ các rủi ro vốn có trong nhiều quy trình phẫu thuật


Đối tượng nâng mông kiểu Brazil lý tưởng:

Có sức khỏe tổng thể tốt

Có những kỳ vọng thực tế về kết quả của thủ tục của họ

Có thể duy trì cân nặng ổn định, khỏe mạnh

Muốn cải thiện hình dáng và sự đầy đặn của mông

Sẵn sàng cam kết thực hiện nhiều buổi điều trị và kiên nhẫn trong khi kết quả đạt được một cách dần dần.



Quy trình nâng mông kiểu Brazil

Chúng tôi sẽ đánh giá và đánh dấu vùng điều trị với bạn ở tư thế đứng. Để cải thiện sự thoải mái, lidocaine sẽ được thêm vào công thức Sculptra và cũng được đặt tại các điểm đầu vào của ống phân phối. Một ống soi siêu nhỏ và trong một số trường hợp, một cây kim nhỏ, sẽ được sử dụng để đưa Tượng điêu khắc vào vùng mông của bạn, nơi bạn muốn tăng thêm thể tích.

Bạn sẽ đứng lên để tiêm một phần Sculptra và bạn sẽ nằm sấp trong phần còn lại của mũi tiêm. Khi tất cả các Điêu khắc được đặt vào vùng điều trị, chúng tôi sẽ xoa bóp vùng đó trong vài phút.

Mỗi lần điều trị thường có thể hoàn thành trong khoảng một giờ. Hầu hết bệnh nhân thường cần 2-3 buổi điều trị để đạt được kết quả mong muốn. Mỗi đợt điều trị sẽ cách nhau 4-6 tuần.


Phục hồi sau khi nâng mông 

Bạn sẽ thấy sự gia tăng thể tích ban đầu do nước vô trùng được sử dụng để đình chỉ các hạt Sculptra để tiêm. Cơ thể bạn sẽ hấp thụ lượng nước này một cách tự nhiên trong một hoặc hai ngày đầu tiên sau liệu trình của bạn.

Bệnh viện sẽ yêu cầu bạn xoa bóp vùng điều trị trong 5 ngày sau khi làm thủ thuật để đảm bảo các hạt Sculptra phân bổ đều khắp mông của bạn. Điều này sẽ giúp mang lại vẻ ngoài đầy đặn, đường nét hơn.

Điều quan trọng là phải kiên nhẫn. Kết quả của bạn sẽ xuất hiện dần dần và hình dạng của mông của bạn sẽ tiếp tục được cải thiện khi bạn tiếp tục điều trị trong vài tháng tới. Khi bạn đạt được kết quả cuối cùng, chúng sẽ tồn tại lâu dài. Sculptra có thể cải thiện vẻ ngoài của mông trong 2-3 năm. Nếu muốn duy trì kết quả lâu hơn, bạn sẽ phải thực hiện một đợt tiêm mới.

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 bài tập sẽ giúp vòng ba của bạn săn chắc từ mọi góc độ

Nâng mông kiểu samba emcas - phương pháp làm săn chắc thon gọn vùng bụng trong vòng một giờ

Quy trình nâng mông và phục hồi

Bệnh viện nâng mông Emcas

Emcas Bệnh Viện

Địa chỉ: 14/27 Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10, Tp.Hồ Chí Minh

Dịch vụ: nâng mông bằng túi độn - nâng mông nội soi - giao thuốc tận nhà 24/24