5 bài tập sẽ giúp vòng ba của bạn săn chắc từ mọi góc độ

Tập săn chắc mông là môn học yêu thích của tất cả chị em phụ nữ, Emcas sẽ giúp bạn xây dựng mông một cách hiệu quả và thú vị nhất qua các bài tập nâng mông.

Cơ gân kheo chắc khỏe là nước sốt bí mật để nâng cơ mông và tạo độ nét cho vùng mông tiếp xúc với đùi. Để nâng mông, bạn muốn tập trung vào khu vực mà cơ mông tối đa kết nối với gân kheo bằng các bài tập đứng thực hiện bản lề hông hoặc các bài tập kéo dài và co gân trên sàn.



Khi cơ mông của bạn trở nên khỏe hơn, bạn sẽ cần tìm những cách mới để thử thách chúng nếu muốn duy trì sự săn chắc của cơ. Bắt đầu bằng cách chọn bốn bài tập từ bên dưới — hai bài đứng và hai bài trên sàn. Hoàn thành 15 lần mỗi hiệp. Đi qua tất cả 5 bài tập và lặp lại. (Đổi bên nếu cần.)


1. Squat Pulse

Cách thực hiện: Đứng hai chân rộng bằng hông, hai tay chắp trước ngực. Đẩy hông ra sau và uốn cong đầu gối để hạ thấp thành một tư thế ngồi xổm. Nâng cơ thể của bạn lên một vài inch, sau đó hạ lưng xuống.



2. Cú đá của những chú lừa

Cách thực hiện: Đi bằng bốn chân trên tấm thảm của bạn. Giữ đầu gối phải của bạn cong 90 độ khi bạn nhấc chân lên không cho đến khi cơ thể tạo thành một đường thẳng từ vai đến đầu gối, mũi chân phải của bạn đá về phía trần nhà. Đảo ngược chuyển động để quay lại bắt đầu.



3. Vòi chữa cháy

Cách thực hiện: Đi bằng bốn chân. Giữ chân phải của bạn cong ở góc 90 độ, nâng chân của bạn ra bên phải của bạn, dừng lại ở độ cao ngang hông. Trở lại để bắt đầu.



4. Xe hông

Cách thực hiện: Đi bằng bốn chân trên tấm thảm của bạn. Giữ đầu gối phải của bạn uốn cong ở 90 độ khi bạn nhấc chân phải ra khỏi cơ thể, sau đó xoay chân của bạn cho đến khi đầu gối của bạn ở phía sau cơ thể của bạn trong tư thế đá lừa.



5. Cầu Glute

Cách thực hiện: Nằm ngửa, co đầu gối, bàn chân đặt trên sàn cách mông 12 đến 16 inch. Hóp cơ thể lại, sau đó ấn vào gót chân và ép mông để nâng hông lên phía trần nhà. Giữ nguyên tư thế trong hai giây trước khi hạ xuống để bắt đầu.




Có thể bạn quan tâm:


Hết phần 1

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nâng mông kiểu samba emcas - phương pháp làm săn chắc thon gọn vùng bụng trong vòng một giờ

Quy trình nâng mông và phục hồi

Bệnh viện nâng mông Emcas

Emcas Bệnh Viện

Địa chỉ: 14/27 Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10, Tp.Hồ Chí Minh

Dịch vụ: nâng mông bằng túi độn - nâng mông nội soi - giao thuốc tận nhà 24/24